Tải ứng dụng tại đây

Group 19115
A (1)

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIGO

Cách viết email marketing du lịch thu hút và ấn tượng với khách hàng 

Cách viết email marketing du lịch thu hút và ấn tượng với khách hàng 

Công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là có thêm càng nhiều các hình thức marketing khác nhau được ra đời. Tuy nhiên thì email marketing vẫn luôn là một hình thức tiếp thị quan trọng và được các doanh nghiệp thực hiện thường xuyên. 

Trong bài viết ngày hôm nay Nhanh Travel sẽ chia sẻ cho mọi người một số bí quyết để có thể thực hiện một chiến dịch email marketing du lịch hiệu quả và ấn tượng với khách hàng. 

Các bước viết email marketing du lịch thu hút và ấn tượng 

Email marketing trong ngành du lịch vô cùng quan trọng. Phương thức này giúp cho doanh nghiệp có thể chăm sóc, lấy ý kiến cũng như là quảng bá những sản phẩm của mình đến cho khách hàng. Sau đây là những cách mà mọi người có thể áp dụng: 

1. Hiểu rõ đối tượng khách hàng 

Việc hiểu rõ khách hàng của mình là ai vô cùng quan trọng. Không chỉ ngành du lịch, hầu như các ngành hàng, doanh nghiệp đều thực hiện email marketing. Vì vậy mà số lượng email mà khách hàng phải nhận rất nhiều, đồng nghĩa với tỷ lệ click rất thấp. 

Để có thể tăng tỷ lệ click xem email thì các bạn cần phải cá nhân hóa nội dung, nhất là phần tiêu đề. Nếu như tiêu đề có tên của mình thì khách hàng sẽ có xu hướng mở thư cao hơn so với những quảng cáo gửi hàng loạt khác. 

Cá nhân hóa Email Marketing du lịch

Cá nhân hóa Email Marketing du lịch

2. Đặt tiêu đề thu hút 

Trong hàng loạt những email quảng cáo được gửi đến, làm thế nào để khách hàng nhấp vào nội dung của mình? Đó chính là hãy đặt một tiêu đề thật thu hút và hấp dẫn. Như đã nói ở trên, bạn nên nhắc đến tên của khách hàng hay một dấu hiệu cá nhân nào đó để khách hàng hiểu đây chính là một nội dung được gửi riêng cho họ. 

Ngoài ra thì mọi người cũng sẽ có xu hướng click nhiều hơn nếu như tiêu đề có một trong những tính chất như: 

  • Tính khẩn cấp: sự khẩn cấp sẽ thúc giục khách hàng mở thư nhanh hơn do lo sợ sẽ bỏ lỡ điều gì đó. Ví dụ như là: Giảm giá  50% tour Phú Quốc khi đăng ký ngay hôm nay! 
  • Mang lại lợi ích cho khách hàng: một tiêu đề đánh trúng nhu cầu, mang lại những lợi ích hấp dẫn thì sẽ thu hút khách hàng hơn. 

Ví dụ: Xua tan nóng nực với tour du lịch biển Hot nhất hè này tại Sầm Sơn! 

  • Tạo sự tò mò bằng cách đặt câu hỏi: đặt ra một câu hỏi khiến cho khách hàng cảm thấy tò mò khiến họ click vào để tìm kiếm câu trả lời. 

Ví dụ: Với 1 triệu đồng có thể đi du lịch những đâu? 

3. Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu 

Với những email marketing du lịch thì khách hàng sẽ không dành quá nhiều thời gian để đọc và nghiên cứu. Do vậy mà nội dung email cần phải ngắn gọn và làm cho khách hàng có thể nắm bắt được nội dung trong những giây đầu tiên.

Các bạn có thể liệt kê các nội dung chính ra để dễ nhìn hoặc là sử dụng dạng ảnh và làm nổi bật các ý chính lên. 

Nội dung Email Marketing du lịch cần ngắn gọn, trình bày khoa học

Nội dung Email Marketing du lịch cần ngắn gọn, trình bày khoa học

4. Trình bày bắt mắt, khoa học 

Việc trình bày khoa học sẽ tạo điều kiện cho người đọc có hứng thú cũng như là tiếp thu thông tin nhanh chóng hơn. Hiện nay có rất nhiều mẫu email marketing du lịch khác nhau để mọi người có thể tham khảo và sử dụng. 

Một số dạng email marketing du lịch thường gặp 

Trong email marketing du lịch thì thường có 3 dạng email chính mà các doanh nghiệp lữ hành thường sử dụng. Đó là: 

Email cung cấp thông tin 

Với dạng Email này thì các doanh nghiệp sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin như là các sản phẩm công ty; các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt;… Thông qua email này khách hàng sẽ nắm được các thông tin cơ bản, từ đó liên hệ với doanh nghiệp để được tư vấn chi tiết hơn. 

Email với mục đích sale 

Đây là dạng email phổ biến thứ hai sau dạng cung cấp thông tin. Cũng cung cấp thông tin về sản phẩm, tuy nhiên email sale sẽ nhằm mục đích là đánh vào tâm lý của khách hàng để có thể tăng doanh thu, kích thích nhu cầu khách hàng. 

Email chăm sóc khách hàng

Đây là dạng email được dùng để có thể giữ chân được khách hàng cũ, lấy ý kiên của họ để có thể hoàn thiện dịch vụ hơn. Doanh nghiệp có thể hỏi ý kiến khách hàng về dịch vụ vừa sử dụng; hoặc là tặng cho họ những ưu đãi hấp dẫn để kích thích tái sử dụng dịch vụ; đồng thời giới thiệu cho những người khác đến với doanh nghiệp. 

Kết

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để mọi người có thể thực hiện một chiến dịch email marketing du lịch hiệu quả. Mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích với mọi người. 

Xem thêm: 7 chỉ số đo lường hiệu quả Email Marketing du lịch  

NẾU THẤY BÀI VIẾT HỮU ÍCH HÃY CHIA SẺ CHO NGƯỜI KHÁC.

BẠN MUỐN NHẬN ĐƯỢC GÌ THÌ HÃY CHIA SẺ ĐIỀU ĐÓ, VŨ TRỤ SẼ MANG ĐIỀU TỐT ĐẸP ĐẾN CHO BẠN.

CẢM ƠN BẠN.

Facebook
Twitter
LinkedIn
Telegram
Pinterest

Nhận chương trình khuyến mãi cực khủng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIGO

Văng Thị Mỹ Nàng

Tôi là Văng Thị Mỹ Nàng, hiện đang là CEO & Founder của Nhanh Travel – Nền tảng quản trị doanh nghiệp du lịch toàn diện.
Đến nay tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, đã phục vụ hàng chục ngàn khách hàng Việt Nam và Quốc Tế và trải qua rất nhiều khó khăn trong chính công việc của mình.
Tôi và cộng sự đã nghiên cứu cho ra hệ thống NhanhTravel - Cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp du lịch. Giúp CEO, nhà quản lý, đội ngũ nhân viên đạt được hiệu quả và mục tiêu trong công việc của mình.
Doanh nghiệp du lịch sẽ nhận được gì từ Nhanh Travel:
- Hệ thống quản lý Web hoàn hảo đầy đủ các tính năng, kiểm soat được hệ thống vận hành liên phòng ban.
- App nhân viên: công cụ giúp cho nhân viên và các cấp quản lý có thể quản lý được công việc cũng như là đơn hàng, lương, thưởng, chấm công, nghỉ phép, lộ trình thăng tiến, nhiệm vụ, quy định và các yêu cầu đề xuất,...
- App Admin: Dành cho CEO - Nhà quản lý nắm toàn bộ hệ thống vận hành của doanh nghiệp chỉ vài cú chạm
- App Khách hàng: Dành riêng cho khách hàng của mỗi doanh nghiệp du lịch. Tích hợp đầy đủ tính năng: booking, lịch trình, ví điện tử, tích điểm, nhận tin nhắn và thông báo.
Nhanh Travel - Giúp vận hành nhanh, tinh gọn, rõ ràng, rút ngắn thời gian vận hành của các nhà quản lý chủ doanh nghiệp lữ hành. Chúng tôi hy vọng mình có thể góp phần công sức nhỏ giúp phát triển ngành du lịch Việt Nam càng phát triển thịnh vượng. Và rất hy vọng những kiến thức chia sẻ có thể giúp mọi người đạt được thành công trong quản lý và vận hành doanh nghiệp du lịch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chuyển đổi số

Top những lý do khiến chuyển đổi số trong doanh nghiệp du lịch là điều cần thiết 

Chuyển đổi số du lịch dần đang được ứng dụng nhiều vào các doanh nghiệp du lịch. Chuyển đổi số ở đây là doanh nghiệp sử dụng phần mềm du lịch để đồng bộ quy trình vận hành một cách thông minh và tinh gọn hơn. Dưới đây Nhanh Travel sẽ đưa ra 4 lý do để biết vì sao chuyển đổi số du lịch là điều cần thiết.

Phần mềm quản lý du lịch

Phần mềm quản lý du lịch đang được đánh giá tốt nhất 2024 

Phần mềm quản lý du lịch Nhanh Travel hiện nay là một giải pháp giúp doanh nghiệp du lịch chuyển đổi số toàn diện từ MKT – Bán Hàng – Điều hành tour – Báo cáo. Quản trị tự động hóa trên 1 nền tảng, chuẩn hóa quy trình của từng phòng ban. Vậy hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phần mềm du lịch

Top 5 phần mềm quản trị du lịch hot nhất hiện nay

Có thể nói phần mềm quản trị du lịch hiện nay rất cần thiết cho các doanh nghiệp du lịch, bởi tính thông minh và tin gọn mà nó mang lại. Và một trong những phần mềm du lịch được kể đến là phần mềm Nhanh Travel – phần mềm chuyển đổi số toàn diện. Vậy để hiểu hơn về phần mềm này hay xem bài viết dưới đây nhé.

CÔNG TY

TÍNH NĂNG

TẢI ỨNG DỤNG TẠI ĐÂY

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Hệ thống quản trị chuyên biệt cho Công ty Du lịch lữ hành, chuẩn hóa toàn diện quy trình vận hành doanh nghiệp, góp phần xây dựng chuyển đổi số cho cộng đồng du lịch Việt Nam phát triển thịnh vượng.